तक्रार हाताळणी यंत्रणा

असे प्रसंग येतील जेव्हा आमच्या सेवा तुमच्या अपेक्षेनुसार नसतील, कृपया तुमच्या तक्रारी नोंदवण्यास अजिबात संकोच करू नका. हे फक्त तुमची चांगली सेवा करण्यात आम्हाला मदत करेल. तक्रार कुठे करावी:

  • अभिलेखागार विभाग, ओरेम रोड, माला, पणजी - 403001 येथे वैयक्तिक किंवा पोस्टाने
  • वैयक्तिक/दूरध्वनीवरून आलेल्या तक्रारी त्वरित स्वीकारल्या जातील
  • ईमेलद्वारे प्राप्त झालेल्या तक्रारी एका दिवसात स्वीकारल्या जातील
  • पोस्टाद्वारे आलेल्या तक्रारींची पावती पाच दिवसांत दिली जाईल

प्राप्तीच्या तारखेपासून 30 कार्य दिवसांच्या आत, तक्रारीचे निराकरण केले जाईल.30 कामकाजाच्या दिवसांत तक्रारीचे निराकरण न झाल्यास किंवा तक्रारकर्त्याचे समाधान न झाल्यास, ती पुनरावलोकनासाठी अभिलेखागार विभागाकडे पाठविली जाऊ शकते. वाढीच्या तारखेपासून 15 दिवसांच्या आत त्याचे निराकरण केले जाईल.